จิมแครมเมอร์ กล่าวว่า หุ้นที่ถดถอยและกู้คืนหุ้นกำลังทำงานอยู่

ผู้เล่นวอลล์สตรีทแบ่งออกเป็นสองรูปแบบเนื่องจากนักลงทุนพยายามที่จะวัดว่าการตอบสนองของ coronavirus และการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจเป็นอย่างไร Jim Cramer ของ CNBC กล่าวเมื่อวันจันทร์ นักลงทุนที่มองโลกในแง่ดีและมองโลกในแง่ร้ายกำลังวางเดิมพันที่ตรงกันข้ามในตลาดอธิบายว่าทำไมทั้งภาวะเศรษฐกิจถดถอยและตลาดหุ้นฟื้นตัวทั้งสองถือตลาดสูงขึ้นโฮสต์ Mad Money กล่าวหลังจากปิดตลาด

เพราะฉันไม่ทราบว่าเป็นเพราะเหตุใดฉันจึงชอบบาร์เบลล์ที่ฉันเลือกเล่นละครกู้คืน เช่นดิสนีย์ และฉันเลือกละครที่เป็น Covid โฮสต์ Mad Money กล่าว บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมหุ้นทั้งหมดเหล่านี้จึงสามารถชุมนุมในเวลาเดียวกันได้เพราะมีบางคนผิดพลาด

ดัชนีดาวโจนส์เพิ่มขึ้นประมาณ 153 คะแนนหรือ 0.59% เป็น 26,024.96, S&P 500 เพิ่มขึ้น 0.65% เป็น 3,117.86 และ Nasdaq Composite ปรับตัวเพิ่มขึ้น 1.11% ตามรายงานที่ติดเชื้อ coronavirus เพิ่มขึ้น นี่เป็นวันที่ทั้งหุ้นเศรษฐกิจตกต่ำและหุ้นกู้คืนใช้งานได้และในระยะยาวที่ไม่ยั่งยืน แครมเมอร์กล่าว ไม่ช้าก็เร็วบางคนซึ่งเป็นหนึ่งในสองกลุ่มนี้จะต้องผิด

การค้าอเมริกาตื่นขึ้น

นักลงทุนที่พึ่งพาเศรษฐกิจสหรัฐฯเพื่อย้อนกลับจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยของ coronavirus เนื่องจากประเทศที่ยังคงเปิดใช้บริการอย่างต่อเนื่องกำลังคาดการณ์ว่าการใช้จ่ายของผู้บริโภคจะกลับมาอย่างรวดเร็วเนื่องจากความต้องการถูกกัก นักลงทุนเหล่านั้นแบ่งปันความรู้สึกของ Larry Kudlow ที่ปรึกษาทางเศรษฐกิจของ White House

ผู้มองในแง่ดีเหล่านี้ เขาอธิบาย กำลังเดิมพันที่เราจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม ภาวะเศรษฐกิจถดถอยหรือไม่ มันจบลงแล้ว ตกงาน หน้าต่างมองหลัง โควิด ผู้เสียชีวิตได้ที่ราบสูงและกำลังลงมา ยิ่งกว่านั้นเฟดกลับมามี บริษัท ใหญ่ ๆ ทุกแห่งดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องขายหุ้นอีกต่อไป

แครมเมอร์ชี้ให้เห็นว่านักลงทุนกลุ่มเล็กกลัวสภาพเศรษฐกิจและเงินเฟ้ออาจเพิ่มสูงขึ้นในขณะที่ธนาคารกลางสหรัฐพิมพ์เงินซื้อทองคำซึ่งรวมถึง เมื่อเราได้รับวัคซีนฝูงชนของอเมริกาตื่นขึ้นมาอย่างถูกต้องและฉันมั่นใจมากว่าเราจะได้รับวัคซีนในที่สุด แครมเมอร์กล่าว ฉันไม่เชื่อว่าพวกนักก่อการร้าย ฉันแค่ไม่คิดว่ามันจะมาเร็วพอที่จะแสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วม ในบทละครฟื้นฟู

การประสานงานของการรักษาโรคโคโรน่าไวรัส

แทนการประสานงานของรัฐบาลกลางบางเมืองมณฑลและรัฐกำลังมองหาที่อื่นที่ให้การสนับสนุน ในเมืองหลุยส์วิลล์รัฐเคนตักกี้รัฐบาลรถไฟใต้ดินได้ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาความพยายามในการติดตามเพื่อติดต่อกับ Lacuna Health ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Kindred Healthcare

Lacuna เป็นศูนย์บริการทางการแพทย์ที่มีพนักงานส่วนใหญ่เป็นพยาบาลวิชาชีพและบุคลากรทางการแพทย์อื่น ๆ บริษัท ก่อนหน้านี้ให้ความสำคัญกับการให้บริการ telehealth และบริการระยะไกลอื่น ๆ ไปยังโรงพยาบาล แต่เมื่อการระบาดของโรคโคโรนาไวรัสเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา บริษัท เริ่มคิดใหม่ว่าจะตอบสนองต่อการตอบสนองในท้องถิ่นได้อย่างไร

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Lacuna ได้ทำการลงทะเบียน 50 คนเพื่อติดตามความพยายาม Holzer กล่าวเพิ่มเติมว่าเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ เขากล่าวว่าศูนย์บริการข้อมูลสามารถเข้าถึงคนโดยเฉลี่ย 500 คนต่อวันซึ่งตอบสนองความต้องการจนถึงขณะที่ลุยวิลล์ไม่ได้รับผลกระทบจากไวรัส แต่ฮอลเซอร์กล่าวว่าเขาคาดว่าไวรัสจะแพร่กระจายไปทั่วเมืองในที่สุดดังนั้นเขาจึงหวังว่าเมื่อลาคูนจ้างผู้คนมากขึ้นและกำจัดโลจิสติกส์ของระบบมากขึ้นในที่สุดมันจะติดต่อกันระหว่าง 2,000 ถึง 4,000 คนต่อวัน

เราได้รับการว่าจ้างเพราะเทคโนโลยีของเราแพลตฟอร์มคอลเซ็นเตอร์ของเราและความสามารถของเราในการนำทางภายในสภาพแวดล้อมการดูแลสุขภาพที่ซับซ้อน โฮลเซอร์กล่าว มันจะทำให้ฉันกลัวถ้าเทศบาลหรือรัฐคิดว่าเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เวลาพวกเขาจะสร้างสภาพแวดล้อมการติดตามการติดต่อจ้าง บริษัท พนักงานจัดหาโทรศัพท์มือถือให้คนจำนวนมากแล้วไปเมือง มันซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อ

หุ้นส่วนของ Lacuna กับเมืองซึ่ง Dr. Sarah Moyer ผู้อำนวยการแผนกสาธารณสุขและสุขภาพของ Louisville Metro คาดว่าอาจมีราคาสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้ บริษัท สามารถแตะฐานข้อมูลเมืองของหมายเลขโทรศัพท์ Holzer กล่าว เขากล่าวเสริมว่า บริษัท สามารถปรับใช้แรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนั้นผู้ติดตามจะไม่ใช้เวลาในการฝากข้อความเสียงหรือหมายเลขโทรออก นาทีที่ใช้ไปกับกิจกรรมเหล่านั้นก็เพิ่มขึ้นเขาพูดและเวลาเป็นสิ่งสำคัญที่มีการติดตาม

เพื่อไม่ให้อยู่ในสภาวะมืดมิด แต่ถ้าทำอย่างถูกต้องสิ่งนี้จะช่วยชีวิต เขากล่าว นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องรักษาความปลอดภัยของประชาชนอนุญาตให้เศรษฐกิจเริ่มต้นใหม่เพื่อให้นายจ้างและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเริ่มกลับไปทำงานได้